Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Tải phần mềm download youtube mate miễn phí cho máy phôn android

 Tube Mate YouTube sẽ cho phép bạn mau chóng thâm nhập , lùng , chia sẻ và download  từ video Youtube.Ngày nay , việc sở dụng những chiếc phôn smartphone càng ngày càng phổ quát cho nhu cầu tiêu khiển cũng như nghề nghiệp. Với công năng tiêu khiển thì có nhiều hình thức như không game , nghe nhạc hoặc xem film , clip. Cùng với nhu cầu đó , Youtube đã trở nên trang web online chứa nhiều video lớn nhất trên thế giới. Bạn có khả năng lên Youtube và xem miễn phí hàng chục triệu clip khác nhau. Nhưng nếu bạn muốn tải những clip đó về bằng phôn chạy hệ điều hành android thì cũng khá là vất vẻ nếu không sử dụng phần mềm Tube Mate dưới đây. Phần mềm TubeMate sẽ giúp bạn tải video từ youtube cực nhanh về dế yêu của mình. chi tiết


Tube mate với giao diện cực kỳ dễ dàng để xử lý hoặc sử dụng hoặc quản lý. Địa ngục dùng có khả năng tùy chọn và lùng những video họ yêu thích thât dễ dàng khi bấm vào nút lùng và nhập video muốn thưởng thức. Và sẽ có 2 sự lựa chọn cho: xem online hoặc tải về máy.Với Tube Mate , người dùng có khả năng tùy ý lựa chọn chất lượng video tải về khi bấm vào phím mũi tên download ở dưới màn hình. Và trong khi đợi chờ những món ăn tinh thần bạc nhược của mình đang được tải xuống thì bạn có khả năng tranh thủ lướt web , yahoo , facebook tám chuyện với bằng hữu. Và sau thời gian ấy quay lại thưởng thức những video clip nóng hổi vừa mới được tải về.


Nếu chẳng may kết nối 3G hay Wifi của bạn bị đứt quãng hay mất rất bất ngờ khiến việc tải video của bạn bị tạm ngưng dừng lại , thì bạn đừng có lo.


Phần mềm Tubemate sẽ dễ dàng khôi phục lại việc download trước đó với cơ chế cực kỳ sáng dạ mà bạn sẽ không phải tải lại từ đầu video mà mình yêu thích nữa. Ngoại giả , bạn có khả năng không bị gò bó lưu danh sách những video yêu thích của mình vào kênh để tiện theo dõi dần dần mà không sợ mất những video đó. Thật là thuận lợi phải không các bạn. Không bị gò bó xem và tiêu khiển với những video hấp dẫn trên Youtube nào.

thâm nhập download để xem thêm các thông tin khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét